Bảng giá

Danh sách bảng giá của Phonenet

Gói Call center

Gói cơ bản cho doanh nghiệp

250.000đ/5 user/tháng
  • - Tổng đài call in-out
  • - Kết nối 3 đầu số
  • - Upload danh bạ
  • - 5GB dung lượng ghi âm
Dùng thử miễn phí
Gói Telesales Center

Gói khuyên dùng cho doanh nghiệp

200.000đ/1 user/tháng
  • - Tổng đài call in-out
  • - Kết nối 3 đầu số
  • - Upload danh bạ
  • - 5GB dung lượng ghi âm
  • - Chiến dịch gọi ra
  • - Tích hợp Email/Sms
Dùng thử miễn phí
Gói Social Contact Center

Gói nâng cao cho doanh nghiệp

500.000đ/1 user/tháng
  • - Tổng đài call in-out
  • - Kết nối 3 đầu số
  • - Upload danh bạ
  • - 5GB dung lượng ghi âm
  • - Chiến dịch gọi ra
  • - Tích hợp CRM
  • - Tích hợp Email/Sms
  • - Tích hợp Facebook chat
  • - Tích hợp Zalo OA
  • - Tích hợp các kênh xã hội mới trong tương lai
Dùng thử miễn phí
*Thanh toán tối thiểu 3 tháng. Giá đã bao gồm VAT.

So sánh các tính năng

STTPhân loại tính năng giữa các gói Gói Call CenterGói Contact CenterGói Social Contact Center   
ATính năng gọi thoại
1Chọn thiết bị nhận cuộc gọi (IP Phone, Web, Mobile App hay số điện thoại cá nhân)
2Giữ máy (có nhạc chờ khi giữ máy)
3Ngắt tiếng khi đang đàm thoại
Chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên khác
4chuyển tiếp cuộc gọi ra số di động
BTính năng hệ thống
1Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động)
2Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách
3Thiết lập giờ làm việc ( time condition)
4Tùy chỉnh ghi âm cuộc gọi (theo hàng đợi, đầu số, hướng cuộc gọi ra/vào)
5Phân quyền gọi ra cho mỗi đầu số, nhóm, nhân viên
6Phân phối cuộc gọi thông minh ( theo nhân viên quen, nhân viên rảnh lâu nhất, nhân viên ít cuộc gọi nhất, chia lần lượt...)
7Thêm/bớt nhân viên vào nhóm, hàng đợi
8Chia máy nhánh (extension) và cho phép khách hàng bấm phím để gặp trực tiếp agent
9Thiết lập nhiều hàng đợi với các đặc tính khác nhau (nhạc chờ, thời gian chờ tối đa, lời nhắn thoại,...)
10Dễ dàng thêm mới nhân viên và phân quyền cho từng nhân viên
CTính năng Danh bạ
1Import/Export dữ liệu khách hàng
2Hiển thị toàn bộ thông tin, ghi chú khi đam thoại với khách hàng
3Tìm kiếm, lọc khách hàng theo trường
4Tùy biến trường thông tin khách hàng
5Tìm kiếm thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí
DTính năng Ticket/Lịch hẹn
1Import/Export dữ liệu ticket
2Tạo ticket qua API
3Tự động phân ticket cho nhân viên
4Tùy biến trường thông tin ticket
5Phân loại, theo dõi ticket tiến trình mặc định
7Cài đặt thời gian tự động đóng ticket
8Tự động mở ticket cho cuộc gọi vào, gọi nhỡ
ETính năng Lịch hẹn
1Đặt lịch hẹn khách hàng ngay trong ticket
2Theo dõi tiến trình xử lý lịch hẹn
3Tự động thông báo khi dến lịch, quá hạn mà chưa hoàn thành lịch
FBáo cáo và thống kê
1Báo cáo lượng khách hàng, tổng cuộc gọi vào , tổng cuộc gọi ra, thành công, thất bại, v
2Báo cáo hoạt động của các nhân viên theo tiến trình xử lý ticket
3Báo cáo hiệu suất tiếp nhận và trả lời cuộc gọi của nhân viên
Báo cáo hoạt động của các agent theo trạng thái xử lý phiếu ghi
4Báo cáo trạng thái phiếu ghi
6Xem lại lịch sử cuộc gọi, nghe lại file ghi âm cuộc gọiv
GTính năng Email
1Tùy chọn tạo ticket hoặc không khi nhận email
2Gửi email theo chiến dịch
3Phân phối phiếu ghi (email) cho nhân viên theo các luật ưu tiên (Gặp quản lý, gặp nhân viên gần nhất)
4Cho phép thêm địa chỉ email để nhận mail yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
5Gửi email CC, BCC
6Cho phép gửi ảnh + file đính kèm
8Thiết lập tự động trả lời qua email khi khách hàng email đến lần đầu tiên
9Tạo thông tin liên hệ từ phiếu ghi (email đến)
HTính năng SMS
1Soạn gửi tin ngay trên danh bạ
2Gửi tin nhắn theo chiến dịch
ITích hợp Facebook Fanpage
1Hiện thị khung chat khi khách hàng nhắn tin tới page
2Tạo ticket và cho phép trả lời khách hàng ngay trên ticket
3Trả lời bình luận của khách từ phiếu ghi
4Tạo phiếu ghi từ tin nhắn của khách (qua Messenger)
5Tự động nhận thông tin số điện thoại khi khách chat/bình luận trên fanpage
6Các bình luận của khách hàng được chuyển thành ghi chú trên phiếu ghi có thể tách thành phiếu ghi mới
JTích hợp Zalo OA (Official Account)
1Hiện thị khung chat khi khách nhắn tin tới page
2Phân phối phiếu ghi (tin nhắn zalo) cho nhân viên theo các luật ưu tiên (Gặp quản lý, gặp agent gần nhất, ưu tiên agent online,...)
3Tạo thông tin liên hệ khách hàng từ phiếu ghi (tin nhắn zalo)
4Gửi tin nhắn OA theo chiến dịch
NHỗ trợ
1Hỗ trợ 24/7
2Hỗ trợ thủ tục đấu số, đăng ký số với nhà mạng
4Hỗ trợ thủ tục đấu số, đăng ký số với nhà mạng
  1. - Miễn phí dung lượng lưu trữ file ghi âm 5GB đầu tiên ; hết 5GB sẽ tự động được xoá. Nếu khách hàng có nhu cầu lưu trữ hơn thì phí lưu trữ là: 100.000 đồng/5GB/tháng.
  2. - Miễn phí đấu nối và duy trì 3 số của các nhà mạng, từ số thứ 4 trở đi phí đấu nối 50.000đ/ đầu số
  3. - Giá trên áp dụng cho phương thức thanh toán tối thiểu 3 tháng/lần.
  4. - Báo giá chưa bao gồm chi phí tích hợp hệ thống, thiết bị
  5. - Báo giá chỉ có giá trị trong 30 ngày.
  6. - Giá đã bao gồm Thuế Giá Trị Gia Tăng (VAT).
  7. - Phí sử dụng dịch vụ không bao gồm cước viễn thông
  8. - Phí gửi email 30 đ/email
  9. - Giá sms: sms từ đầu số: 350đ, brandname sms: 850đ
  10. - Gọi nội bộ video: 150đ/phút
  11. - Hỗ trợ thu âm lời chào chuyên nghiệp giá 500.000đ/lần

Bạn cần giúp đỡ?

Nếu bạn có thắc mắc hay cần muốn một số lời khuyên khi bắt đầu, hãy gặp chuyên gia của chúng tôi bất cứ lúc nào. Bằng việc nhấn vào 1 trong 2 nút ở bên cạnh.