Tính năng

Các tính năng gọi thoại

Nhận cuộc gọi trên nhiều thiết bị

Cho phép nhận cuộc gọi trên nhiều thiết bị đầu cuối như Web /Mobile App /IP Phone/Softphone

Tính năng cho nhân viên

Giữ máy (có nhạc chờ khi giữ máy), ngắt tiếng khi đang đàm thoại, chuyển tiếp cuộc gọi cho nhân viên khác

Tính năng thiết lập tổng đài

Thiết lập đầu số

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động

Thiết lập trả lời tự động

Thiết lập trả lời tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách

Thiết lập hàng đợi

Thiết lập nhiều hàng đợi với các đặc tính khác nhau (nhạc chờ, thời gian chờ tối đa, lời nhắn thoại,...)

Quản lý khách hàng

Hiển thị thông tin khách hàng

Hiển thị tên khách hàng, số điện thoại khách hàng gọi đến và toàn bộ ghi chú về khách hàng đó khi khách hàng gọi đến hoặc gọi đi

Thuộc tính động

Tạo và quản lý các thuộc tính (đặc tính) động cho liên hệ, công ty

Thuộc tính động

Tạo và quản lý các thuộc tính (đặc tính) động cho liên hệ, công ty

Import/export

Import/export dữ liệu khách hàng qua excel

Quản lý Ticket

Import/export

Import/export dữ liệu Ticket qua excel

Tự động phân công Ticket

Gán Ticket cho từng nhân viên để xử lý

Tạo Ticket cuộc gọi nhỡ

Cho phép tự động tạo Ticket cho cuộc gọi bị nhỡ

Tùy biến thông tin

Các trường thông tin của ticket động, có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với nhu cầu

Quản lý lịch hẹn

Tạo theo dõi lịch hẹn

Tạo lịch hẹn từ danh sách khách hàng, từ danh sách Ticket

Thông báo khi đến hạn

Tự động thông báo khi đến lịch

Theo dõi tiến trình

Phân loại lịch hẹn theo 3 tiểu chí chưa thực hiện, hoàn thành, đã hủy

Báo cáo & thống kê

Hiệu suất tổng đài

Báo cáo cuộc gọi theo nhiều tiêu chí số cuộc gọi, thời lượng gọi, theo khoảng thời gian

Lịch sử cuộc gọi

Lịch sử cuộc gọi, tìm kiếm theo tiêu chí bất kỳ, nghe lại được file ghi âm

Báo cáo nhân viên, Ticket

Báo cáo hoạt động của nhân viên, đo lường Ticket đã được xủ lý

So sánh

So sánh Phonenet và tổng đài trên thị trường

Hạng mục

Lắp đặt, cài đặt

Miễn phí ~ 1 triệu

Nhân viên quản trị hệ thống

Miễn phí 5 - 15 triệu/tháng

Nâng cấp, sửa chữa, bảo trì

Miễn phí Mất phí

Thêm nhánh, mở rộng phòng ban

Có thể tự thêm Cần mua mới

Khi nhân viên về nhà hoặc ra ngoài

Sử dụng được Không thể dùng

Tích hợp CRM

Giao tiếp đa kênh